Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tổng hợp tin tức ngày 17/9/2024

Châu Âu

HRC: Giá HRC Châu Âu giảm khi có thông tin một số nhà máy khớp giá nhập khẩu để đảm bảo các hợp đồng. Một nhà máy chào giá ở mức 570-580 Euro/tấn xuất xưởng Ý, nhưng một người mua cho biết giá cần phải thấp hơn 50 Euro/tấn mới có thể thu hút được sự quan tâm. Các nhà sản xuất Bắc Âu chào giá thấp tới 530-540 Euro/tấn xuất xưởng cho một số khách hàng và những người mua lớn hơn đã trả giá thấp hơn mức này, nhưng hoạt động mua thực tế vẫn thấp vì giá thép tấm tiếp tục giảm trong bối cảnh mức tiêu thụ hạn chế.

Giá chào hàng nhập khẩu vào Nam EU được báo cáo ở mức 530-550 Euro/tấn cfr, tùy thuộc vào nguồn gốc, với giá vật liệu Trung Quốc ở mức thấp hơn. Ai Cập chào hàng ở mức 600 USD/tấn cfr Tây Ban Nha và các cuộc đàm phán về vật liệu Indonesia, với những hạn chế, cũng được báo cáo ở mức tương tự, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ chào hàng ở mức 550 Euro/tấn cfr đã bao gồm thuế.

Mỹ

HRC: Nhà sản xuất thép Mỹ - Nucor giữ nguyên giá thép cuộn cán nóng giao ngay đã công bố trong tuần này. Giá giao ngay cho người tiêu dùng (CSP) đối với HRC là 720 USD/tấn tại tất cả các nhà máy ngoại trừ California. CSP là 780 USD/tấn tại nhà máy California Steel Industries (CSI) ở phía nam của tiểu bang.